Monday, May 10, 2010

Tagalog sad quotes

Tagalog sad love quotes

masakit iwan ng minamahal, eh papano kung iwan ka ng mahal mo? Kung iisipin pareho lang masakit e… Pero may mas sasakit pa ba kung iwan ka niya dahil sa iba… kahit lam niya na di mo makakaya?

Mahal kita pero mahal mo sya! Seryoso ako, sbi mo seryoso dn sya! Pero bkt nkta ko sya,may kasmang iba? Ngaun iiyak-iyak ka,tapos sa balikat ko pa! Pasalamat ka Mahal kita!

may nakapagsabi sa akin, ang hirap mo daw mahalin,
inisip ko kung bakit..
dahil ba busy ka lagi?
dahil ba maraming may gusto sayo?
o dahil may mahal ka ng iba?
pero di rin eh!
bkit ako, kahit masakit mahal kita?

mnsn akala mo kaibigan mo lng sya.... akala mo andyan sya bilang tagapayo mo lng.... akala mo wala lng sya.... pero naicp mo b khit mnsn? "mhal ka pla nya..."

nang iwan mo ako, la ako nagawa kht masakit, tnanggap ko kc mhal kta... pro ng nkita ktang umiiyak, isa lng nasabi ko... "khit minsan d kta ginanyan bkt mo kc ako iniwan..."

sbi ko, sna di kaw yung tao na sasaktan ako, di ikw yung taong luluhaan ko at di ikw yung taong dpt n iyakan ko... sagot mo nmn, "oo ba! wg kang mag-alala... di nmn darating yung araw na mamahalin kta eh!"

balita ko mhal mo pa sya. wag kang mag-alala, hindi nman ako umaasa, pbabayaan lng kita... pero sna wag kng iiyak dhil sa kanya.ok na skin na masaya ka, wag lng lumuha at cnasaktan ng iba....

Tagalog sad love quotes

sbi nla mhrap k dw abutin....
paki ko eh mahal kta?
sbi nla wag ko dw aksayahin oras ko sau...
paki ko eh mahal kta?
mahal n mahal....
alam m b un?
paki mo eh me mahal kng iba?

lam mo, me mhal ako... di nya nga lng alm na sobra n yung nrrmdman ko. ayoko syang iwan, pro sya na ang lumayo. hrap n hrap na ako, 2lungan mo nman ako....
anu bang gagawin ko sau?

kgabi, i sw a falling star... so nagwish ako... sbi ko sna maging akin ka...
biglang 2migil ang star.... lumapit at 2mawa sbay sabing...
"ok k lng? di na pwede! ayun sya oh, kasama ang LOVE nya!"

isang araw pag bigla akong nawala..
d ko hinahangad na maisip mo kung gaano ako kahalaga sa buhay mo..
sakin lang.. sana maramdaman mo
kung gaano ka kahalaga..
dun sa taong nawala..

di ba sabi nila pag mahal mo ang isang tao eh... maiintindihan mo cla khit na sobrang hirap silang intindihin?..bakit di ba nya ako mahal? kc di nmn nya ako naiintindihan eh...

they say that "action speaks louder than words" kaya lang puro ka paramdam, malay ko ba kung may pagtingin ka sa akin.. ayoko namang umasa. tanong ko lang, mahirap bang sabihing "mahal kita?"

kala nila sa yo na ako at akin ka na... kala nila mahal na natin ang isa't isa.. kala nila tayo na kc sobra tayo sa lahat... pati tuloy tayo napaniwala nila.. akala 2loy natin tayo na

kung dpat akong umiyak sa isang 2lad mo...
gagawin ko!
di ako mnghihinayang s mga luhang mwawala dhil...
higit p sa pag-iyak gagawin ko... pg nawala k sa buhay ko!

Di porke close kau mhalaga k sa knya...
di porke hinahanap ka nya eh miss k nya...
di msaya sya sa yo mahal ka nya...
gnagawa nya lang yun...
pra di ka mgmukhang tanga kakamahal sa knya!

kaibigan kta, dpat iingatn mo ako.... kaibigan kta, kelangan lgi kang andyan. kaibigan kta, dpat mhal mo ako. kaibigan kta....kya 2lungan mo akong icping kaibigan lng tlaga kita!

kaibigan...dyan tau nagsimula.... pro bkit kelangan ipadama at iparanas mo pa sa aking higit dun ang nraramdaman mo.... kung sa kaibigan lng din tau mgtatapos.

mhl nya ko pro dko sya mhl kse kaw ang mhl ko...
pro mhl mo sya kht dka nya mhl kse may mhl syang iba....
mhl nya ko....
mhl kta...
mhl mo sya...
dba pwedeng mhl mo ko....
mhl kta...
bhala cya!

sbi ko, mging akin ka lang, masaya na ako... pro sbi nla, icipin ko rn daw ang kaligayahan mo... hndi rw ako ang ngpapasaya sa yo, kaya pano ka nmn rw magiging msaya kung sa kin ka lang mpupunta?

dati gnawa kong biro ang mahalin ka... pinaniwala kita at ikaw nmn c tanga... naniwala....pro ngyn? narealize ko na ako pla ang tanga... kc yung biro ko.... sa puso ko 22o na pala.....

isang araw, nagkasalubong tayo ng di inaasahan. paglampas mo, sabi mo.."move on"..sabi ko sa sarili ko, "how can i move on if all roads lead me back to you?"

mskit pla ang iwanan ka... yun bang sbi nya... "mghntay ka lng at bbalikan kta..." kaw nman, naghintay nga.... o ano ngayon, MAY BUMALIK BA?

So... dka tlg magtetext?
mlamang dka n rin tatawag...
dka rin magpaparmdm...
kung sa bagay, sanay n ko dun.... dba?
naaalala mo lng kc ako...
pg di ka nya naaalala!

paano ko sasabihn na mahal kita?
kung pag-aari ka na ng iba?
masakit man pero kailangan kong tiisin...
na kahit mahal kita....
d na pwde kasi....
kanya ka na....

lam ko masakit para sayo na sabihin na hindi kita mahal. pero di ba mas higit kitang masasaktan kung malalaman mo na mahal kita pero di kita kayang ipaglaban?

mnhal kta higit pa sa akala mo... pro balewala sau.. kya lalayo nlng ako... ndi dhl npagod nko na kaaantay n mhalin mo din ako.. mhirap lng tlgang umasa at lalo na cguro... magmahal ng BATO.

tagalog sad quotes.


you may also like bob ong quotes

No comments:

Post a Comment