Saturday, June 5, 2010

love quotes Tagalog

Kala ko nun tapos na...
kala ko nakalimutan na kita,
di ko inaasahang aabot sa ganito...
nababaliw na ko sa pagmamahal sayo!
ito lang tanong ko,ako kaya...mahal mo?!
Ilang beses ko na sinabi sa sarili ko na
hinding-hindi na kita mamahalin,
ngunit tuwing nakikita kita laging sinasabi ng puso ko
"hanggang ngayon mahal pa din kta. Di yun magbabago!"
mas mahirap ang umasa na isang araw mamahalin
ka rin ng mahal mo dahil sa bawat pagkakataon na
nalalaman mong may mahal syang iba at hindi ikaw.
di ba sagad hanggang buto ang sakit?
Napangiti ka na ba niya dahil andyan sya?
Nabuo na ba araw mo? Pakiramdam mo ba sya na?
Nagpapasalamat ka ba dahil nakilala mo sya?
Siguro "oo" sagot mo...E pano yan.. Mahal ka ba niya?
If you were beside me, i'd stare at you,
look deep into your eyes while holding you very tight...
And as i look at your face, i'd close my eyes and pray...
I' wish to god...God...
Sana habambuhay akin lang sya..."
Nasaktan ka ba ng malaman mong may mahal na kong iba?...
Pasensya na ha..ayoko na kasing umasa...
pagod na rin kong maghintay...
pero makakatulong ba kung sabihin kong...
handa ko siyang iwan para sa yo....
Iiwan mo ko? Sayang!…
mahal pa naman kita…
sakin ah! Pero sabagay bat nga naman ako masasaktan?
E kahit kelan naman,di ka naging akin!
Sabi mo gusto mo ko,
sabi mo konting panahon na lang magkakasama na tayo,
sabi mo iiwan mo na sya…sabi mo intayin kita,
sabi mo mas mahal mo ako, bakit ngayon asan ka na?
Bakit kapiling ka pa rin nya.

No comments:

Post a Comment