Tuesday, May 11, 2010

Tagalog love Quotes and phrases

Tagalog love Quotes and phrases

kahit gaano ko kalakas isigaw
sa buong mundo kung gaano pa rin kita kamahal,
hindi mo ito maririnig dahil iba na mundo mo

dati ang saya saya natin dati di
matapos yung mga kwentuhan dati sobrang dami nating
alam sa isa't-isa pero dati lng pala yon!!!! ngayon.......
iba na ang lahat........

u sed u luv me, u care and ul always
b der bt wen i was abt 2 say iluvu2,
u smyld and sed "practice lang,
di ko kazi masabi sa kanya eh.."

Sabi nila… find a true person, yung tanggap ka?
yung di ka iiwan in times of trouble.. yung the best?!
Natawa ako… kse sa isip ko..
Bakit pa? Eh… nandyan ka na!

Minsan, hirap din pala magpahalaga sa isang tao..
yun tipong lagi ka andyan para sa kanya,
kasama sa gitna ng gyera, karamay sa problema..
Tapos 1 araw, magigising ka na lang…iniwan ka rin pala!!!

Minsan ang daling sabihing mahal mo sya pero ang totoo,
mas mahal mo yung isa!
pero bakit mo pinipilit na mahalin yung isa?
Simple lang! Syempre,
para makalimutan mo yung mahal mong talaga! Tama ba?

Aalis ako kasi may iba kang gusto..
.Aalis ako kasi alam kong mahal mo cya at mahal ka rin nya..
.Aalis na lang ako ha?
Kasi sa tingin ko,masaya ka na...
Pero babalik din ako...Pag iniwan ka nya

Der are times in my life that i just want 2 give up & let lose,
but have you ever thought why I’m still here fighting against depression..?
Kse andyan ka e... Wag mo ko iiwan ha..! Bibigay ako


you may also like

Tagalog love quotes

and Bob ong Quotes

1 comment: