Tuesday, May 11, 2010

Tagalog love Quotes

Tagalog love Quotes
kung isang araw magcing ka at
maisip mong nag-iisa ka't wlang kasama..
m2log ka ulit.. bka naiwan lang ako
sa panaginip mo dhil hangga't nand2
ako hindi k mag-iisa! pangako yan..

mhirap mwalan ng kaibigan, ng kabarkada,
ng kasama, ng 2lad mo..
mahirap: pag kw nwla. mas mahirap:
kw hanapin. pnkmahirap:
kw palitan! at NEVER ko un gagawin..

bukas.. bka makalimot n tau pwedeng magkanyakanya..
na maaaring yun n ang katapusan kya bago
pa mangyari ang lhat ng un gus2 kong sbhin..
salamat.. binuo mo ang buhay ko..

pag may "ikaw" my "ako".
di aalis c "ako" kc mahal nya c "ikaw".
pag wala n c "ikaw" la na rin c "ako"..
bakit? kc c "ikaw" ang buhay ni "ako"..
ingat c "ikaw" dhil nag-aalala c "ako"..

Minsan tinanong kita, "bakit mo sya mahal? " sabi mo sa kin," kse matagal na napagsamahan namin",
nainis ako kse manhid ka,
di m0 man lang naisip na kung gaano kayo katagal,
mas matagal kitang hinintay

Pag iniwan ba kita... Iiyak ka ba? Malulungkot?
Masasaktan? Magdaramdam? Cguro ako hindi...
Cguradong hindi... Kita iiwan

Even if someone already owns your heart,
i dont give a damn! Though the pain is killing me,
i wont care at all! I wont steal you from her
but ill tell her... "mahalin mo siya para sa akin ha..."

Tagalog love quotes


Click this if you want to Know Who is Bob Ong

U may also like Tagalog sad quotes

Bob Ong quotes

No comments:

Post a Comment